Breaking News

can ho la astoria 2 nguyen duy trinh

Dự án căn hộ La Astoria giai đoạn 1 hay gội tắt là La Astoria 1 chỉ trong 6 tháng mở bán đã bán hết gần 400 căn hộ với giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 17tr/m2. Kết nối theo sự phát triển đó và cũng như sự mong đợi và yêu cầu từ nhiều vị khách hàng biết đến dự án trễ và cũng như mong muốn sở hữu thêm kiểu dạng căn hộ có gác lửng, hiểu được mong muốn đó Cty CP Đầu Tư Xây Dựng An Gia Hưng đã tiến hành mua một khu đất có vị trí nằm dọc theo bờ song Giồng Ông Tố thơ mộng để xây dựng sản phẩm con cưng thứ 2 là La Astoria 2 để cho cư dân có thể thỏa niềm đam mê với kiểu thiết kế hiện đại và đẹp đến chuẩn từng centimet.

Tiếp nối theo thành công ngoài mong đợi của dự án đầu tay của Cty CP Đầu Tư Xây Dựng An Gia Hưng, dự án La Astoria 1 tọa lạc trên mặt tiền Nguyễn Duy Trinh thuộc quận 2 đem đến tiến vang lớn cho giới đầu tư cũng như nhiều khách hàng quan tâm đến căn hộ tại quận 2. Với những thiết kế độc đáo mới lạ dám đi trước với căn hộ thiết kế có gác lửng mang đến không gian sống thoáng mát và đem đến ánh sáng tự nhiên cho căn hộ là điểm nổi bật của dự án.
vị trí căn hộ la astoria 2

can ho la astoria 2 nằm nghiêng mình bên dòng sông Giồng Ông Tố thơ mộng, hướng view về trung tâm Quận 1, trung tâm hành chính Thủ Thiêm. Tọa lạc ngay tuyến đường huyết mạch Nguyễn Duy Trinh và kết nối trực tiếp đến đường Song Hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây Vị trí dự án căn hộ La Astoria nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua quận 2, có thể kể đến như: Xa Lộ Hà Nội Đại lộ Mai Chí Thọ Cao tốc Long Thành Dầu Giây Đường Vành Đai Phía Đông,..

Với vị trí như vậy, việc di chuyển của khách hàng khi sinh sống du an la astoria 2 là rất thuận tiện. 15 phút để di chuyển vào trung tâm quận 1 ( Theo đường Đại lộ Đông Tây ) 10 phút để di chuyển đến Cầu Sài Gòn, 15 phút đến Hàng Xanh, theo đường Xa Lộ Hà Nội 20 phút để đến suối tiên Với vị trí nằm khu dân cư đã hiện hữu sầm uất tại khu vực quận 2, căn hộ La Astoria có đầy đủ những tiện ích đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân sinh sống tại đây. Dự án căn hộ La Astoria sẽ mang đến cho quý khách hàng một phong cách sống trẻ trung và năng động nhất.