Breaking News

Có nên mua Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn khi chưa biết thông tin này?

Mua một căn hộ thời điểm này không phải là một việc đơn giản cho một khách hàng lần đầu cũng như khách hàng đã từng mua nhiều căn hộ trước đó.

- Khách hàng quan tâm gì về Căn hộ Saigon Mia Trung Sơn?

Giá bán có hợp lý không? Vị trí căn hộ có tiện lợi cho việc đi lại không? Tiện ích nội và ngoại khu có đầy đủ để phục vụ cho gia đình nhỏ của mình hay không? Phương thức thanh toán có linh hoạt với nhiều sự lựa chọn không? Dự án có được Ngân hàng tài trợ vốn và bảo lãnh tiến độ thi công hay không?… Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn với những điểm lưu ý tóm lại như sau:

1. VỊ TRÍ KẾT NỐI THUẬN TIỆN 
Căn hộ SaiGon Mia nằm trên mặt tiền đường 9A (Nguyễn Văn Cừ nối dài), liền kề Đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại bật nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời bạn chỉ mất tối đa 15 phút để kết nối nhanh với tất cả các tiện ích tại Quận 7 và di chuyển đến trung tâm Quận 1. Đặc biệt, dự án SaiGon Mia thuộc khu dân cư Trung Sơn - được xem là "Viên ngọc" tại khu Nam.

Vi tri Can ho SaiGon Mia

2. TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI, TIỆN NGHI CÙNG SAIGON MIA TRUNG SƠN 
Liền kề: Trường Đại học Rmit, Đại họcTôn Đức Thắng, Đại học Cảnh Sát, Lotte Mart Quận 7... Chỉ 5 phút: Đến trung tâm Q.4 và Q.2, Đô thị Phú Mỹ Hưng, Trường Nhật Bản, Triễn lãm SECC, The Crescent Mall, CGV Parkson Paragon, Bệnh viện FV, Bệnh viện Tâm Đức, HT Ngân hàng/ATM, Chợ Tân Mỹ,…


Chỉ 8 phút: Đến trung tâm Q.1, Trung tâm Tài Chính Quốc Tế, Trường Nam Sài Gòn, Trường Đài Bắc, Trường Hàn Quốc, SC Vivo City, Siêu thị Co.op Mart, Công viên Mũi Đèn Đỏ, Hồ Bán Nguyệt,…
3. THIẾT KẾ SANG TRỌNG THEO KIẾN TRÚC CHÂU ÂU 
Mỗi căn hộ tại SaiGon Mia đều có ban công riêng đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và mang không khí trong lành vào bên trong căn hộ của bạn. Nội thất căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn được thiết kế hợp lý với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm. Sàn gỗ cho tất cả các phòng ngủ, thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm, áp dụng cho tất cả diện tích căn hộ tại dự án SaiGon Mia Trung Sơn.

4. CĂN HỘ ĐẲNG CẤP VỚI GIÁ TỐT NHẤTGiá bán Can ho Saigon Mia chỉ từ 1,8 Tỷ/căn, diện tích từ 49 - 83m2, giao hoàn thiện đầy đủ thiết bị cao cấp.

5. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT & CHIẾT KHẤU HẤP DẪNKhi mua căn hộ Saigon Mia Trung Sơn khách hàng thanh toán mỗi đợt 4.5%/45 ngày đến khi nhận nhà. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán nhanh từng đợt theo tiến độ thanh toán và chiết khấu 18% trên đợt thanh toán vượt. (Gần gấp 3 lãi suất ngân hàng hiện tại).

6. CHỦ ĐẦU TƯ SAIGON MIA LÀ HƯNG THỊNHLà đơn vị có uy tín trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam và đạt nhiều giải thưởng có giá trị như: Năm 2015 Top 200 Giải Sao Vàng Đất Việt, Chủ đầu tư Bất động sản Xuất Sắc 2015, Top 10 Nhà đầu tư hàng đầu 2015, Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam...
Điều đặc biệt là đại đa số khách hàng khi mua dự án căn hộ chung cư đều quan tâm đó là: Chủ đầu tư có đủ năng lực để hoàn thành dự án đúng tiến độ để giao nhà cho khách hàng đúng hẹn hay không? Bạn hãy yên tâm vì đồng hành cùng Hưng Thịnh Corp là Vietbank.

7. NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VỐN CHO SAIGON MIAVietbank sẽ đứng ra bảo lãnh tiến độ thi công và hỗ trợ vốn cho dự án SaiGon Mia Trung Sơn, đồng thời Vietbank cũng chính là đối tác chiến lược cho Cty Hưng Thịnh.

8. TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO TRONG TƯƠNG LAISở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và trong tương lai tuyến đường này sẽ được mở rộng kết nối dễ dàng đến Trung tâm Q1 cũng như các khu vực lân cận.

9. ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNGVới dự án căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn, khách hàng mua sẽ được nhận chiết khấu từ 6 - 10% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng thanh toán nhanh được chủ đầu tư chiêt khấu 18%/năm (Cao hơn gấp 3 lần lãi suất NH hiện tại).
Đây chính là những lý do tại sao khách hàng mua căn hộ SaiGon Mia. Với vị thế và đẳng cấp của SaiGon Mia chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống lý tưởng.

Thông tin liên quan SaiGon Mia:
  • Thông tin căn hộ SaiGon Mia
  • Tìm năng vị trí căn hộ SaiGon Mia
  • Khách hàng mua Căn hộ Saigon Mia được ưu đãi gì?
  • Đánh giá căn hộ SaiGon Mia?