Breaking News

SAIGON GATEWAY QUẬN 9 SỞ HỮU 6 TIÊU CHÍ CHUẨN MỰC

SAIGON GATEWAY QUẬN 9 SỞ HỮU 6 TIÊU CHÍ CHUẨN MỰC


Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9

các khu tỉnh thành hiện đại và phát hành bậc nhất trên thế giới luôn được phát triển dựa trên những nền móng về quy hoạch, hạ tầng, kinh tế và dân cư, mang tầm nhìn rộng mở và hướng về tương lai.

thời trang đô thị thế hệ được xuất hiện, thừa hưởng vị trí chiến lược mặt tiền đường song hành Xa lộ Hà Nội và trạm Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 chính là nơi hoàn hảo để bạn có thể kiến lập các giá trị vững bền cho cuộc sống.

Căn hộ Saigon Gateway sẽ giúp bạn cảm nhận được mai sau dựa trên các giá trị nổi bật ở ngày nay.

BẢNG GIÁ CẲN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9

Saigon Gateway Quận 9 với giá thành cực tốt

chi phí được cập nhật từ CĐT trong ngày mở bán dự án Saigon Gateway mới đây là một. 45 tỷ/ căn 2 phòng ngủ thể tích 53, 28m2 ( VAT ).

So sánh sở hữu thị trường cạnh tranh tại khu Đông cũng như những dự án gần kề, Saigon Gateway Quận 9 sở hữu giá thành cực kỳ thấp và khó khăn nhất khu vực.

Xem thêm: So sánh giá căn hộ Saigon Gateway Quận 9 với các dự án khác

6 GIÁ TRỊ “VÀNG” TIỀM NĂNG TẠI SAIGON GATEWAY QUẬN 9


1. Gía trị địa điểm độc tôn, ngay mặt tiền đường Song Hành & Xa lộ Hà Nội lộ giới đến 153m, ngay tắp lự kề An Phú- An Khánh Quận 2.


phân tách lợi thế: 

có hệ thống cơ sở hạ tầng đang đổi mới theo từng ngày theo hướng hăng hái. Khu Đông với 2 lượng trung tâm là Quận 2 và Quận 9 ko chỉ được xem là nơi an toàn, nhưng còn là nơi người chơi và gia đình mang thể cảm nhận được nhịp sống phồn vinh, tiên tiến của ngày mai.

2. Gía trị đầu tư cao ngay trạm Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên gần hoàn thiện. Kết nối khu đô thị An Phú An Khánh, khu Thủ Thiêm, Khu Thảo Điền và Quận 1 mau lẹ.


Tuyến Metro số 11 Bến Thành Suối Tiên


phân tích lợi thế: 

Việc kiến thiết những tuyến Metro kéo theo sự tăng giá BĐS tại các khu vực có tuyến Metro đi qua. quan trọng, hệ thống metro còn cho phép lượng trung tâm thương mại dịch chuyển theo hướng phân bố rãi đều, giúp người dân giảm mức giá đi lại khi bán buôn.

Chỉ bí quyết ga số 11 tuyến Metro khoảng 200m, cư dân sống tại căn hộ Saigon Gateway Quận 9 mang thể vận chuyển thuận tiện tới những trung tâm thương mại bự và các quận trung tâm mau lẹ.


3. Tiện ích ngoại khu hiện hữu: Hàng loạt luôn tiện ích nhiều và tiên tiến như: Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch chiếc, Saigon Sports City,…


nhân tiện ích nội khu chuẩn mực và khép kín: biển bơi, Spa, GYM, Khu chạy bộ, khu thể thao, khu trung tâm thương mại trẻ mỏ, shophouse, công viên bao la,..

4. Thiết kế thông minh- cập nhật cuộc sống của tương lai: Được thiết kế từ những bàn tay kinh nghiệm hàng đầu trái đất trong lĩnh vực xây dừng.

Ứng dụng công nghệ thông minh lên căn hộ

phân tích giá trị từ thiết kế:

Hướng đến các giá trị sống hiện đại để game thủ có thể mở ra cánh cửa tương lai với các cảm xúc hiếm hoi. Từng thể tích bên trong căn hộ được xếp đặt tối ưu và có lí.

Căn hộ Saigon Gateway là dự án tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật nội thất mưu trí sở hữu giải pháp Smart Home 360 phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập và ngơi nghỉ của mọi thành viên trong gia đình.

5. Tài chính linh hoạt, trả góp từ 9 triệu đồng/ tháng. nhà băng tương trợ vay cho các bạn lên tới 70% và kéo dài đến 15 năm sở hữu lãi suất ưu đãi.


phân tách lợi thế: 

có một giá thành cực rẻ và phương thức thanh toán thuận lợi sẽ giúp khách hàng có thời cơ tạo lập một mái ấm an cư vững bền hoặc là 1 phương án đầu bốn kiếm thêm lợi nhuận.

6. An ninh bảo mật 3 lớp: Bảo vệ bên bên cạnh, thẻ từ cầu thang máy và vân tay trong mỗi căn hộ.


Từ những khát khao và mơ ước về cuộc sống hoàn mỹ. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 được hiện ra mang sự đầu tứ và coi sóc kỹ lưỡng từ những yếu tố căn bản nhất của cuộc sống đến những tiện ích cao cấp.

Điều khác biệt, là mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cư dân có và sinh sống tại căn hộ Saigon Gateway.

CẲN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9- Nâng tầm cuộc sống, mở lối tương lai

Căn hộ Saigon Gateway trải nghiệm mới mẻ- an bình

Mở toang cửa sổ, một thế giới ngày mai đang thu nhỏ trong tầm mắt bạn sở hữu cảm giác rộng mở và khoáng đãng như những đất nước trên thế giới như: Singapore, Hàn Quốc hay Nhật phiên bản,.. mang tuyến Metro chỉ vài bước chân.

Hãy nhắm mắt nhắm mũi và cảm nhận toàn bộ những điều người chơi mong muốn cho một tổ ấm toàn vẹn. các cảm nhận tinh tế về cuộc sống đều với tại Saigon Gateway Quận 9 sẽ đem lại cho người chơi và gia đình những trải nghiệm lý tưởng và mới mẻ.


THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON GATEWAY QUẬN 9

  • Tên dự án: Căn hộ Saigon Gateway.
  • Vị trí: đường Song Hành (Xa lộ Hà Nội), Hiệp Phú, Quận 9.
  • Quy mô: 14.388,9 m2, cao 25 tầng.
  • Diện tích căn hộ từ 53 – 91m2 (2 – 3 phòng ngủ).
  • Mật độ xây dựng: 33%.
  • Giá bán: từ một,15 tỷ/căn.
  • Chủ đầu tư: công ty CP BĐS Hiệp Phú.
  • Phát triển dự án: Đất Xanh Miền Nam.
  • Đơn vị thi công: ECI.
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank.
  • Quy mô dự án: 01 Tầng hầm, 01 tầng penthouse, 01 tầng shophouse, 23 tầng căn hộ.