Breaking News

Kinh nghiệm mua căn hộ Centa Park đẹp và rẻ nhất

Tổng quan căn hộ Centa Park

Căn hộ Centa Park Tân Bình là một dự án được chăm chuốt tỉ mỉ từng centimet nhằm mang lại giá trị sống hoàn hảo
– Tên dự án: Khu phức hợp Căn hộ và dịch vụ thương mại Centa Park
– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần XNK Thủy sản Sài Gòn (SeaProdexSaigon) & Công ty CP Thanh Niên (Thanhnienland)
 – Quy mô: 22 000 m2. Mật độ xây dựng khối tháp 24%, khối đế 46%.
– Đặc điểm: Dự án bao gồm 4 Block, cao 32 tầng. 1 tầng hầm thông toàn bộ dự án và 4 tầng nổi phía sau để xe. Tầng 1 đến tầng 4 là khối thương mại. Tầng 5 là tầng tiện ích, tầng 6-29 là tầng căn hộ điển hình, tầng 30-32 là duplex & Penhouse
– Tiện ich: Dự án với công viên nội khu rộng 6000m2 bao gồm Hồ nước cảnh quan, Khu vui chơi trẻ em, Sân Tennis, Cầu lông, Lối tản bộ, Khu picnic, Quảng trường tập thể dục, Cafe sân vườn, Nhà hàng….Ngoài ra Tầng 5 là tầng tiện ích trên cao gồm 5 hồ bơi người lớn và trẻ em, Cafe, BBQ, Spa, Gym, Phòng SHCĐ….
– Thi công, xây dựng và thiết kế: Đơn vị Singapore Ong&Ong thiết kế, Đơn vị thi công móng cọc là Bình Định, Đơn vị xây dựng dự kiến Hòa Bình hoặc Conteccons.. Dự án centa park hội tụ các đơn vị hạng A tạo nên niềm tin về chất lượng và mỹ quan dự án tốt nhất.
 – Tiêu chuẩn bàn giao: Giao nhà hoàn thiện tiêu chuẩn bao gồm các thiệt bị vệ sinh cao cấp, trần thạch cao giật cấp có đèn led, cửa chống cháy, Phòng khách lót gạch bóng kiếng 600×600. Phòng ngủ lót sàn gỗ, len chân tường bằng gỗ, tủ kệ bếp trên và dưới…
 – Giá bán: Với những giá trị Centa Park mang lại nhưng giá bán chỉ từ 21 – 22 triệu/m2



Điểm mạnh căn hộ Centa Park

Vị trí tốt không thể phủ nhận 4 mặt tiền duy nhất Quận Tân Bình 
Dự án căn hộ có khuôn viên lớn nhất Tân Bình 22.263 m2 
Mật độ xây dựng tốt nhất Tân Bình chỉ 24%, nhiều mảng xanh bao phủ. 
Thiết kế từ đơn vị Ong & Ong Singapore. Điểm nhấn là Công Viên trung tâm hơn 6000m2. 
Thiết kế căn hộ khoa học và phù hợp với nhu cầu 
Tiện ích nội khu cao cấp hơn hẳn so với các dự án khác trong khu vực 
Chất lượng công trình đáng tin cậy từ nhà thầu hàng đầu Việt Nam
Giá cả hợp lý so với tiềm năng thực và so với các dự án khác trong khu vực.


Điểm yếu căn hộ Centa Park đường Đồng Đen

Chiều cao 30 tầng hơn hẳn so với các dự án căn hộ khác đòi hỏi thời gian thi công đến Quý II năm 2018. 

Chủ đầu tư ít được biết đến. Với The Harmona (33 Trương Công Định) và Central Plaza (91 Phạm Văn Hai) Tuy nhiên, với sự bảo lãnh của Ngân Hàng (Theo luật nhà ở sửa đổi 1/7/2015, Chủ đầu tư đã khẳng định được năng lực và tính khả thi của dự án mới được ngân hàng bảo lãnh. Centa Park là một trong số ít những dự án được ngân hàng bảo lãnh. Dưới sự bảo lãnh về vốn và liên kết cho vay của ngân hàng PVcomBank và Vietcombank.

Giá bán căn hộ Centa Park có tốt không?

Nhiều chuyên gia đánh giá Centa Park đưa ra mức giá rất hợp lý so với tiềm năng thực và các dự án khác trong khu vực. Với giá GIAI ĐOẠN 1 chỉ từ 20 đến 22tr/m2. Trong khi Vị trí – Tiện ích và Môi Trường Sống vượt trội so với The Harmona (của chính chủ đầu tư Thanh Niên). Mức giá khi căn hộ Centa Park hoàn thiện dự kiến trên 28-30 triệu/m2 (chưa VAT) là hoàn toàn khả thi.

Khảo sát giá mới nhất tháng 3/2016:

  • Diamond lotus Lake view – Tân Phú: 24-28 triệu/m2 (Chưa VAT – chưa giao nhà) 
  • Richstar – Tân Phú: 25-29 triệu (chưa VAT – chưa giao nhà) 
  • Âu cơ Tower – Tân Bình: 22-23 triệu/m2 (đã giao nhà) 
  • Southern Dragon – Tân Phú: 23-26 triệu/m2 (chưa VAT, chưa giao nhà) 
  • Melody Residences – Tân Phú: 22-24 triệu/m2 (Chưa VAT, chưa giao nhà) 
  • The Harmona – Tân Bình: 28-30 triệu/m2 (đã giao nhà) 
  • Các căn hộ Lũy Bán Bích – Tân Phú: 19-23 triệu/m2.

Bàn giao căn hộ Centa Park hoàn thiện

Centa Park Tân Bình là sự kết tinh từ tinh hoa sáng tạo của những kiến trúc sư tài ba cùng đam mê mãnh liệt từ chủ đầu tư. Không gian sống lắng đọng, bình yên, nơi con người hoà mình vào thiên nhiên cùng cây xanh, cỏ nhỏ, nắng ấm và gió mát. Đây là nơi để tâm hồn bạn thật sự có thể được thiền định, bỏ qua những ưu phiền bởi lối kiến trúc được thiết kế riêng tư, tạo khoảng không gian sở hữu riêng cho mỗi hộ gia đình. 

Phần lớn cư dân của can ho centa park đều là người tri thức, doanh nhân cao cấp, tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, là nơi bạn có thể thật sự an tâm về môi trường học tập, sinh hoạt và phát triển toàn diện cho con em của mình. 

 Dự án Centa Park bao gồm 4 block căn hộ A B C D, được thiết kế tạo khoảng lùi so với mặt tiền đường với đầy đủ các dịch vụ tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn resort 5 sao, tạo nên 1 sản phẩm căn hộ cao cấp nhất. Mỗi sản phẩm căn hộ là mỗi vẻ đẹp đặc trưng riêng, như từng phím nhạc mang từng cung trầm bổng khác nhau trong cây đàn Piano. Tất cả sẽ tạo nên bản giao hưởng tuyệt vời, mà người thưởng thức chính là những cư dân trong căn hộ.